Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Kỹ năng học tiếng Anh của một số người thành đạt

Học tiếng Anh với người nổi tiếng là một xu thế học tiếng Anh phong phú và khá mới thời nay. giống như chúng mình đã thấy những bài diễn thuyết thuyết phục của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã truyền hứng cảm học tiếng Anh cho rất nhiều người. vì thế học tiếng Anh với người nổi tiếng đã và đang phát triển thành xu hướng học thời nay. tiếp sau đây là một số kinh nghiệm học tiếng Anh của nhiều người thành công trong số đó có cả các Nguyên thủ quốc gia giống như Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, các nhà phân tích kinh tế…nổi tiếng.

Kinh nghiệm học tiếng Anh của những người thành đạt

Để đạt được các bài nói thuyết phục, phong độ tự tin lúc giao thiệp tiếng Anh thì các người nổi danh và thành công tốt đẹp đã có những kinh nghiệm học tiếng Anh vô cùng hiệu quả giống như sau:

1. Học chủ động

hiện tại thì đại đa số chúng ta học tiếng Anh đều đang học thụ động. tất cả chúng ta đăng ký một khóa học một tuần hai ba buổi, đến lớp đều đặn và học hết mọi thứ trong sách và làm bài theo lời cô giáo dặn. Cái mà ít người làm là biến tiếng Anh thành một kiến thức chủ động, một phần của sinh hoạt thường nhật mà chúng mình thu thập và dùng bất kì khi nào có thể và tại mọi nơi.

thường ngày các bạn tiếp xúc với tiếng Anh và mức độ học tiếng Anh của mỗi người sẽ khác nhau thành thử các bạn cần chủ động học tiếng Anh với các ngôn ngữ mà anh chị được nghe thấy hàng ngày.

2. Luôn luôn lắng nghe

Nghe là một trong nhiều việc quan trọng nhất tới việc học tiếng Anh. do vậy, người học cần thực hiện việc học tiếng Anh một cách chủ động là thường xuyên lắng nghe. tới việc học ngoại ngữ từng ngày, người có tai nghe tốt nhận ra từ vựng, cách nói khác, cách phát âm chuẩn, và họ thấy được lúc chính bản thân họ mắc lỗi trong cách phát âm, cách nói. Họ học từ hoặc cách nói qua nghe chứ không nhất định phải ghi lại hay biết cách đánh vần.

3. ko ngại hỏi, kể cả nhiều câu hỏi được coi "ngớ ngẩn

đối với người Mỹ hay người Anh họ sẽ không coi câu hỏi nào là "ngớ ngẩn" cả. vì vậy khi học tiếng Anh anh chị hãy nỗ lực nói và gặp bài toán gì hãy cứ hỏi. Sẽ không ai nhận định bạn với nhiều câu hỏi giống như What does that mean? đâu.

bốn. Nói to và rõ ràng

Nói to, rõ rệt là tiêu chí hàng đầu của việc học ngoại ngữ. Bạn đừng ngần ngại mà lúc nói, cũng đừng tự ti lúc nói. Bạn đừng mơ màng là bạn sẽ học tốt ngữ pháp, biết nhiều từ hay tăng kỹ năng đọc và nghe rồi tự nhiên một ngày nào đó bạn sẽ giao thiệp tiếng Anh một cách vô tư.

đối với nhiều kỹ năng học tiếng Anh của những người thành công tốt đẹp các bạn có thể tham khảo thêm ở địa chỉ học tiếng Anh English4u.com.vn hay Alokiddy.com.vn. tại đây, các bạn sẽ được học nhiều bài học cũng như các kỹ năng học tiếng Anh phù hợp với từng cấp độ và năng lực nhận thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét