Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Làm sao để bé yêu mẫu giáo học tiếng Anh với truyện Chú bé Bánh gừng

Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện Chú bé Bánh gừng là một mẩu truyện độc đáo - khác lạ, giúp bé mẫu giáo lớn mạnh tư duy về ngôn ngữ. Dạy tiếng Anh cho trẻ qua truyện là một cách dạy độc đáo để trẻ mau gọn hoà nhập với ngôn ngữ mới một cách hiệu quả nhất.

Cách nào giúp trẻ em mẫu giáo học tiếng Anh với truyện Chú bé Bánh gừng

Học tiếng Anh cho trẻ thơ mẫu giáo Chú bé Bánh gừng, bé sẽ được thám hiểm cùng thế giới truyện tranh bằng 02 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, chẳng những mang đến cho bé một câu chuyện ngạc nhiên - thú vị mà còn giúp bé nhanh chóng làm quen với tiếng Anh ngay từ nhỏ. Bạn có thể tham khảo nhiều truyện hay giúp đỡ học tieng anh lop 5 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Câu chuyện Chú bé Bánh gừng kể về một cậu bé mang trong mình hình hài của một chiếc bánh gừng sau khi được một bà lão tạo thành. Ngay khi vừa bước ra khỏi lò nướng, cậu bé đã chạy nhảy khắp mọi nơi mặc dầu đã được bà lão ngăn lại. Cậu bé Bánh gừng đã long rong khắp mọi nơi và đối mặt với nhiều kẻ xấu có thể hãm hại và ăn thịt cậu. Liệu cậu bé có thoát khỏi bàn tay đồ sộ của những kẻ đáng sợ này không?. phụ huynh hãy kể cho nhiều bé nội dung để bé rút ra bài học nhé.

Ý nghĩa của truyện Cậu bé Bánh gừng

Mỗi câu chuyện cổ tích toàn thế giới đều không đơn thuần chỉ đem đến tính giải trí mà còn tiềm ẩn song song với đó là những bài học đạo đức, bài học nhân văn bổ ích và mang tính giáo dục cao. Học tiếng Anh qua truyện Cậu bé Bánh gừng, bé sẽ được học bài học "biết vâng lời", chưa thể đến những nơi xa lạ vì ở nơi đó sẽ có kẻ xấu, có thể làm hại bé.

h/ảnh trong truyện được vẽ bắt mắt, nổi bật giúp trẻ ghi nhớ và học tập được tính luyện tập, độc lập trong văn hoá phương Đông. đặc biệt, phần chữ được in to và rõ hơn khổ thông thường không những làm trẻ dễ đọc, dễ nhớ mà còn nhanh hiểu sự việc, đi sâu vào thực tiễn.

Tại Alokiddy, có tương đối nhiều mẩu chuyện hay dành tặng trẻ, giúp việc học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trở nên có ích và hứng thú hơn. trong khi đó, bé sẽ được phiêu lưu cùng những nhân vật cổ tích đáng yêu, vui nhộn, ngộ nghĩnh và xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét