Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Bé lớp 02 học tiếng Anh qua truyện kể Donald và bằng hữu

Bé lớp hai học tiếng Anh qua truyện kể Donald và bạn hữu là tập truyện tranh song ngữ, được xuất bản hàng tuần dành tặng các bé cách đây 6 năm. Bộ truyện giúp bé khơi gợi trí hình dung và sáng tạo, khơi dậy tâm hồn với những tình ái đẹp qua thế giới của truyện tranh thiếu nhi do Nhà xuất bản trẻ biên tập.

Bé lớp 2 học tiếng Anh qua truyện kể Donald và bạn hữu

Tiếng Anh trẻ em qua truyện kể Donald và bạn hữu chú trọng chủ yếu vào việc nâng cấp trình độ và cách sử dụng tiếng Anh hữu hiệu cho người đọc. lúc đầu , truyện xuất hiện lấy tiếng Việt là ngôn ngữ chính. Tuy nhiên tiếp đến , nhằm giúp việc học tiếng Anh trẻ em hiệu quả hơn, nhà xuất bản đã biên soạn cả song ngữ. Việc sử dụng song ngữ được vận dụng một chác linh hoạt, nhằm hướng đến mục đích giúp các bé đọc và thưởng thức các câu chuyện, đồng thời dùng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt chính của bộ truyện này chính là sân chơi "My stadium" được tiến hành xây dựng bởisự có tổ chức của các thầy cô giáo trung tâm huấn luyện đất nước việt nam Hợp Điểm. Đây là một trong những chức năng mà ít có cuốn truyện nào đạt được để giúp dẫn dắt các em chuyển những gì đã học trong sách thành những kĩ năng của cuộc sống .

Donald và bạn hữu không chỉ là đọc truyện tiếng Anh trẻ em

tất cả chúng ta đang tồn ở trên thế giới phẳng, không ít những tri thức được kiếm tìm bởi các phương tiện Google hoặc Yahoo. Tuy nhiên, khi muốn hội nhập với thế giới, không chỉ biết riêng ngôn ngữ mà nên làm nhận thức được sự khác lạ của các nền văn hoá, môi trường trên địa cầu bao gồm cả bản sắc dân tộc...đó mới một công dân khắp năm châu.

Qua những câu chuyện Donald & Bạn hữu, tưởng có vẻ như các bé đang học tiếng Anh trẻ em qua truyện kể với những câu đùa bỡn, hài hước tuy vậy những vấn đề lớn lao ấy lại được thẩm thấu nhẹ nhàng. Chính việc đọc truyện tiếng Anh trẻ em này, các nhân vật truyện thống của Disney (standard characters) lại được các tác giả khéo léo nhân cách hoá trong những câu chuyên rất đời thực để phát huy những điểm mạnh đặc sắc.

vô cùng nhiều phụ huynh đã bày tỏ lòng thương mến với bộ truyện học tiếng Anh cho trẻ Donald và bạn hữu bởi những nhân vật trong truyện chính là người bạn đồng hành xinh xắn với con họ trong suốt quãng đời thơ ấu. Không chỉ có bộ truyện này mà tại Alokiddy còn có muôn vàn những bộ truyện khác mang ý nghĩa sâu sắc như vậy, phụ huynh hãy truy cập để tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét