Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Chia sẻ Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho thiếu nhi lớp o1 Sing2Learn

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho con yêu lớp 1 Sing2Learn là phần mềm được thiết kế cuốn hút và hiện đại, hoàn toàn miễn phí trên các ứng dụng tinh tường smartphone. trẻ lớp 1 học tiếng Anh thật dễ dàng với Sing2Learn ngay lúc mới bắt đầu học tiếng Anh cơ bản .

  • Phần mềm học tiếng Anh lớp 3 iTooch Elementary School
  • giống bạn đã biết, việc học một ngôn ngữ mới phải dựa trên 90% là khả năng ghi nhớ từ phía người học. Bạn từng có tuổi thơ dữ dội với các bài hát thiếu nhi và vẫn còn nhớ chúng? Các nghiên cứu vừa rồi về giáo dục tại đại học Edinburgh ( Anh) đã chứng minh rằng học tiếng Anh qua bài hát là phương pháp học dễ dàng ghi nhớ từ vựng nhất. Lời bài hát và kết cấu ngôn ngữ có thể giúp bé nhớ chính xác lên đến 90% và bộ nhớ lên đến 300 từ, cụm từ. Đây cũng được xem là phương pháp giảng dạy khá là nhiều trong các trường tiểu học trên thế giới. Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho thiếu nhi lớp 1 Sing2Learn là một ví dụ tham khảo.

    Chia sẻ Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho thiếu nhi lớp o1 Sing2Learn

    Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho con yêu lớp 1 Sing2Learn là chìa khoá thành công tốt đẹp và là công cụ toàn hảo cho bất kì đứa khi nào khi mới bắt đầu học tiếng Anh. Phần mềm tiếng Anh cho trẻ em này được xây dựng từ các cụm từ bức thiết với cách phát âm thông dụng, mượt mà và giúp người học ghi nhớ dễ dàng. Trong phần mềm còn có các Phrase Factory cũng bao gồm nhiều đề tài khác nhau liên quan đến sức khoẻ, văn hóa - du lịch , tháng ngày năm...để trẻ em học tập nhanh nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm tiếng anh lớp 5 hơn cho con yêu tại Alokiddy nhé.

    Lợi ích của phần mềm Sing2Learn

    - bé yêu sẽ dễ dàng khám phá Jargon Buster Plus: với khoảng hơn 250 thành ngữ và các cụm từ thông dụng, phần mềm học tiếng Anh qua bài Sing2Learn sẽ giúp bé thể hiện nhiều cảm xúc khác nhưu như người bản xữ khi học văn cảnh trong bài hát yêu thích.

    - Chế độ học: song song với chế độ Learn Mode, người học có thể học 1 bài hát trong vòng 1 giờ, chức năng đặc biệt này cho phép phát các phần khác nhau trong cùng một bản nhạc để bé tự tập tành. Còn một chức năng bổ ích khác là khả năng lặp lại btấ kì phần nào trong bài hát để bé yêu có thể học nhuần nhuyễn.

    Sing2Learn là phần mềm học tiếng Anh qua bài hát giúp trẻ rèn luyện trí nhớ hiệu quả

    - Học từ trí nhớ: phần phiên dịch và bản chức năng gốc trong lời bài hát là một trong những chức năng tuyệt vời giúp người học kiểm tra độ chính xác trong quá trình học của mình.

    - Các bài kiểm tra bằng miệng: chọn lựa một microphone cho trẻ em để đọc với lời bài hát sẽ giúp bé so sánh độ chuẩn xác so với bản gốc qua bộ kiểm tra phát âm chuẩn của Sing2Learn bằng cách hiển thị lời bài htá với bản gốc để cho ra kết quả cuối cùng.

    - Bài kiểm tra viết: bé sẽ được cải thiện kĩ năng viết bằng cách biên dịch ngôn ngữ tiếng Anh sang lời bài hát gốc, phần lời bài hát sẽ được hiển thị ngoài màn hình để tham chiếu dễ dàng.

    Ngoài những lợi ích trên, phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho thiếu nhi lớp 1 Sing2Learn mà Alokiddy giới thiệu còn có như số lợi ích khác như ngôn ngữ giao diện đơn giản , dễ áp dụng , tham dự các diễn đàn Sing2Learn... Hãy cùng truy cập và tham khảo phụ huynh nhé.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét