Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chia sẻ từ điển học tiếng Anh cho trẻ lớp năm Oxford Picture Dictionary

chắc chắn, thời còn đến trường, phụ huynh đều biết đến câu thành ngữ được đa số mọi người tán dương "A picture is worth a thousand words" (Một bức tranh đáng giá bằng cả ngàn từ). Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary cho trẻ là một ví dụ đại diện cho thành ngữ này.

Với khoảng hơn 3.700 từ vựng tiếng Anh được minh hoạ bằng nhiều hình ảnh khác nhau, cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ tiểu học này, từ vựng của tiếng Anh của bé chắc chắn sẽ ngạc nhiên - thú vị và hiệu quả hơn rất là nhiều so tới việc sử dụng các phương pháp học tiếng Anh thông thường khác. Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp dạy tiếng anh mẫu giáo hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Cuốn từ điển học tiếng Anh trẻ em lớp o5 Oxford Picture Dictionary​

Đây là cuốn sách tự điển học tiếng Anh lớp 5 rất độc đáo - mới lạ của nhà xuất bản nổi danh thế giới - Oxford, mang đến rất nhiều sự yêu thích, mới mẻ cho người học khi bé mê say tiếng Anh hay đang đã cảm thấy nhàm chán ngay từ khi mới học.

Cuốn sách học tiếng Anh lớp 5 này thu hút người xem ngay từ các trang bìa và khi càng học, càng xem thì các bé lại càng mê mẩn bởi những hình ảnh nằm ở trong vô cùng thiết thực và sinh động trong sinh hoạt thường nhật khi phải giao thiệp bằng tiếng Anh khi học ở trường hoặc trong nhiều môi trường khác nhau. Khi bé đến bất kì đâu, làm bất cứ việc gì hoặc gặp bất cứ ai, bé đều có thể áp dụng ngôn ngữ tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên. Chỉ trong vòng khoảng thời gian ngắn, cha mẹ sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về vốn từ vựng và năng lực Anh ngữ của bé.

thế mạnh - vượt trội của sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary

Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary được binê soạn thành song ngữ Anh-Việt nhằm phục vụ cho đối tượng học tiếng Anh ở việt nam và thích hợp thiết yếu với đối tượng là trẻ em tiểu học. tuy nhiên , nếu bố mẹ có chướng ngại trong việc luyện từ vựng cho bé thì hoàn toàn có thể tham khảo cuốn sách này bởi đây là một cuốn từ iđển rất sinh động mà những ai để tâm đều có thể tham khảo.

Những chủ đề từ vựng sinh động bằng hình ảnh có trong Oxford Picture Dictionary

Cuốn sách được trình bày rất khoa học, theo từng chủ đề khác nhau như: cách giao tiếp ngôn ngữ hàng ngày, con người, nhà cửa, giao thông ... mô phỏng hình ảnh theo hiện tại mang đến cảm nhận thấy quen thuộc, gần gụi, là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mở thêm vốn từ rất hay. Với cuốn sách này, bé sẽ ko phải kè kè ở bên những cuốn từ điển khác mà vẫn đảm bảo về chất lượng, nội dung và độ uy tín chất lượng .

Cuốn sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary hay còn gọi là cuốn từ điển băng tranh này sẽ giúp bé tiểu học học từ vựng một cách nhanh chóng và hiệu quả dựa vào phần minh hoạ sinh động, đầy màu sắc cuốn hút. Tại Alokiddy, có hàng trăm cuốn sách tiếng Anh hay cho trẻ mà bố mẹ không cần tốn bất cứ tổn phí nào để tải về, hãy liên hệ hoặc truy nhập trực tiếp để được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét