Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Điểm nổi bật của Sách dạy tiếng Anh cho trẻ o4 tuổi Super Simple Songs

Sách dạy tiếng Anh cho trẻ thơ 4 tuổi Super Simple Songs sẽ là một bí quyết mới giúp phụ huynh khơi gợi sự hứng thú học tiếng Anh cho trẻ, như một công cụ hiệu quả để xoá tan nỗi sợ lúc bé con chỉ thích "đắm chìm" trong smartphone, iphone, ipad .

chắc chắn, là bố mẹ bạn đã từng thấu hiểu cảm giác "Vô cùng nản" khi bố mẹ đang hào hứng muốn dạy cho con điều gì đó nhưng con lại quay đầu bỏ đi chỗ khác. Hoặc đơn giản là khi thấy thầy cô khen bé học tiếng Anh trên lớp rất tốt mà ở nhà chỉ để kiểm tra xem con phát âm ra sao thì bé lại "ngậm như hột thị". Nhưng nếu bạn biết được rằng, trên thế giới có đến hơn 400 triệu người dùng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ và hơn 1 tỉ người dùng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai thì chắc chắn việc học ngôn ngữ mới của các bé ngay từ nhỏ là vô cùng quan trọng. Được lấy hứng cảm từ kênh video "Super Simple Songs", sách dạy tiếng Anh cho bé yêu 4 tuổi Super Simple Songs như một lời giải khi bố mẹ hiện đang gặp rắc rối với bé con của mình. Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp học tiếng anh lớp 5 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Nội dung Sách dạy tiếng Anh cho thiếu nhi 04 tuổi Super Simple Songs

Sử dụng sách dạy tiếng Anh cho các bé 4 tuổi Super Simple Songs, bố mẹ sẽ không cần đến iphone, ipad hay youtube mà chỉ cần độc nhất 1 quyển sách cũng đủ để con vui vẻ và học tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên. Sau khi học thuộc lòng các kĩ năng tiếng Anh cơ bản, bé sẽ biết cách gọi tên chuẩn xác loài động vật hiện diện cùng những hành động của chúng như: khỉ đu dây, voi dậm chân...cùng một đôi món ăn, một số phòng ban cơ thể thông qua một số từ vựng.

Đây là một cuốn sách học tiếng Anh cho bé 4 tuổi handmade vô cùng độc đáo mà ít có một tổ chức hoặc doanh nghiệp phân phối độc lập nào có được . Một số bé có khả năng tư duy âm nhạc, chỉ cần nghe qua cũng có thể hát véo von toàn bộ 6 bài hát có trong bộ sách và chỉ cần nghe 1 vài lần có thể biết chính xác âm điệu của bài hát là gì.

Super Simple Songs đem tới cho bé điều gì?

Không giản đơn là cuốn sách dạy tiếng Anh cho thiếu nhi mà Super Simple Songs còn là một sản phẩm sách mang tính tương tác cực kỳ cao, mỗi trang sách sẽ được tích hợp mỗi miếng dãn tại đầu trang, bé có thể bóc ra và tự dính lại. Trong một số trang sách còn trình bày và thiết kế theo dạng " Ú oà" nên trí hình dung của bé sẽ được khơi gợi, hấp dẫn khiến bé không bao giờ bỏ cuộc nửa chừng.

Super Simple Songs là một sản phẩm sách mang tính tương tác cực cao.

Ngoài việc đọc sách cho bé, bố mẹ còn có thời gian giải trí cùng những giây phút vui đùa ngập tràn tiếng cười thông qua một số trò chơi như: trà lời câu hỏi, ghép hình, mô tả theo hành động... đã được nhà xuất bản lồng ghép khéo léo trong mỗi cuốn sách. Cuốn sách học tiếng Anh cho bé 4 tuổi này gồm các nội dung như:

  • - Hickory Dickory Dock: dạy bé từ vựng gần gũi thân quen.
  • - Rock scissors paper: giống như trò chơi Oẳn tù tì dân gian.
  • - Let's go to the zoo : mẹ và bé đến sở thú và bắt con vật đáng yêu.
  • - Do you like broccoli: dạy bé từ vựng về đồ ăn và cách trả lời câu hỏi.
  • - The bath song:: Nào cùng đi tắm, phương pháp khám phá các bộ phận trên cơ thể.
  • - Put on your shoes: dạy bé cách chọn đồ trước khi ra ngoài.

Sách dạy tiếng Anh cho thiếu nhi 4 tuổi Super Simple Songs vô cùng thú vị và hữu dụng phải không?. Bố mẹ muốn tham khảo những cuốn sách dạy tiếng Anh hay cho con yêu khác, hãy liên hệ hoặc truy cập tại Alokiddy.com.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét