Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Đề thi ôn tập tiếng Anh lớp ba hết năm

Cuối cấp cũng được coi là thời điểm bé sẵn sàng ôn tập những tri thức từ các kì học đã qua. ngay lúc này, những mẫu đề thi ôn tập dạy tiếng anh lớp 3 cuối năm cực kỳ thích hợp để bố mẹ sưu tầm giúp bé ôn tập tốt hơn và củng cố lại kiến thức đã có sẵn từ trước đó. Sau đây, Alokiddy.com.vn sẽ giới thiệu đến phụ huynh và thầy cô giáo một số mẫu đề thi ôn tập cuối năm tiếng Anh lớp 3 để thầy cô, phụ huynh có thể có khả năng tham khảo một cách tuyệt đối.

Một số đề thi tiếng Anh lớp ba giai đoạn cuối cấp


Những kiến trong đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm tiếp sau đây hoàn toàn là những kiến thức các bé đang được học trong chương trình môn tiếng Anh lớp 3 tiểu học nên chắc hẳn các bé sẽ không quá trắc trở lúc rèn luyện. không chỉ những thế, những mẫu đề thi này còn khơi dậy nhiều chủ đề xung quanh cùng nhiều h/ảnh khác nhau, khơi dậy trí mường tưởng của bé để bé không cảm thấy nhàm chán khi luyện tập và làm đề thi.

Bộ đề thi này gồm 2 đề thi, nội dung cốt yếu xoay quanh các kiến thức về từ vựng (hoàn tất từ), kết cấu ngữ pháp đơn giản hóa (hoàn thành câu), đọc đoạn văn ngắn và trả lời câu hỏi (Read and answer the question)... nhìn chung, những mẫu đề thi này không quá khó với trình độ của học trò cấp 3. Ngoài ra, đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm còn có nhiều thêm đáp án để bố mẹ, thầy cô tham khảo.

Đề thi số 1:
Đáp án của đề thi số 1:
Đề thi số 2:
Đáp án đề thi số 2:
Trên đây là một số đề thi ôn tập cuối năm môn tiếng Anh dành cho học sinh lớp 3. Quý thầy cô và phụ huynh có thể tham khảo một số mẫu đề thi của các lớp khác tại Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét