Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Giới thiệu Phần mềm học tiếng Anh cho các bé lớp 01 Sing2Learn

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn là phần mềm được thiết kế hấp dẫn và hiện đại, hoàn toàn free trên các ứng dụng smartphone thông minh. Bé lớp 1 học tiếng Anh thật dễ dàng với Sing2Learn ngay khi mới bắt đầu học tiếng Anh căn bản .

  • Một số phần mềm học tiếng Anh hay cho trẻ lớp 5 trên android
  • Trẻ lớp 5 học phần mềm tiếng Anh Rosetta Stone
  • giống như bạn đã biết, việc học một ngôn ngữ mới phải dựa trên 90% là khả năng ghi nhớ từ phía người học. Bạn từng có tuổi thơ dữ dội với những bài hát thiếu nhi và vẫn còn nhớ chúng? Các nghiên cứu vừa qua về giáo dục tại đại học Edinburgh ( Anh) đã chứng minh rằng học tiếng Anh qua bài hát là phương pháp học dễ dàng ghi nhớ từ vựng nhất. Lời bài hát và kết cấu ngôn ngữ có thể giúp bé nhớ chính xác lên đến 90% và bộ nhớ lên đến 300 từ, cụm từ. Đây cũng là phương pháp giảng dạy khá nhiều trong các trường tiểu học trên thế giới. Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn là một ví dụ tham khảo.

    Tổng quan về Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ lớp o1 Sing2Learn

    Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn là chìa khoá thành công tốt đẹp và là công cụ hoàn hảo cho bất cứ đứa khi nào khi mới bắt đầu học tiếng Anh. Phần mềm tiếng Anh cho bé này được xây dựng từ các cụm từ cần thiết với cách phát âm thông dụng, mượt mà và giúp người học ghi nhớ dễ dàng. Trong phần mềm còn có các Phrase Factory cũng bao gồm nhiều đề tài khác nhau liên quan đến sức khoẻ, du lịch, tháng ngày năm...để bé học tập nhanh nhất.

    Lợi ích của phần mềm Sing2Learn

    - Bé sẽ dễ dàng khám phá Jargon Buster Plus: với khoảng hơn 250 thành ngữ và các cụm từ thông dụng, phần mềm học tiếng Anh qua bài Sing2Learn sẽ giúp bé biểu đạt nhiều cảm xúc khác nhưu như người bản xữ khi học ngữ cảnh trong bài hát yêu thích.

    - Chế độ học: cùng với chế độ Learn Mode, người học có thể học 1 bài hát trong vòng 1 giờ, chức năng đ-biệt này chấp nhận phát các phần khác nhau trong cùng một bản nhạc để bé tự tập luyện. Còn một chức năng bổ ích khác là khả năng lặp lại btấ kì phần nào trong bài hát để bé có thể học nhuần nhuyễn.

    - Học từ trí nhớ: phần phiên dịch và bản chức năng gốc trong lời bài hát là một trong những chức năng tuyệt vời giúp người học kiểm tra độ chính xác trong giai đoạn học của mình.

    - Các bài kiểm tra bằng miệng: lựa chọn một microphone cho bé để đọc với lời bài hát sẽ giúp bé so sánh độ minh xác so với bản chính qua bộ kiểm tra phát âm quy chuẩn của Sing2Learn bằng cách hiển thị lời bài hát với bản gốc để cho ra kết quả cuối cùng. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm học Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

    - Bài kiểm tra viết: bé sẽ được cải thiện kĩ năng viết bằng cách biên dịch ngôn ngữ tiếng Anh sang lời bài hát gốc, phần lời bài hát sẽ được hiển thị ngoài màn hình để tham chiếu dễ dàng.

    Ngoài những lợi ích trên, phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn mà Alokiddy giới thiệu còn có giống số lợi ích khác như ngôn ngữ giao diện giản đơn, dễ áp dụng, tham dự các diễn đàn Sing2Learn... Hãy cùng truy cập và tham khảo phụ huynh nhé.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét