Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tổng quan về Phần mềm học tiếng Anh streamline cho thiếu nhi l��p hai English Study

Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study là bộ chương trình phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em việt nam, được nhận định là phần mềm học tiếng Anh cho con nít Việt xuất sắc nhất. Đây là phiên bản mới nhất nên đang được nâng cấp, sửa lại một vài lỗi trong quá trình dùng và có nhiều thêm phần nghe New Headway.

Điểm mạnh của Phần mềm học tiếng Anh streamline trẻ em lớp 2 English Study

Với phần mềm học tiếng Anh streamline English Study, trẻ con sẽ dễ dàng được luyện nghe Streamline English và New American Streamline cũng tương tự như việc học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất như người bản địa (Say It Naturally). English Study ẩn chứa nhiều chương trình chỉ dẫn giao thiệp tiếng Anh lôi cuốn, dễ hiểu, rõ nét .

Từ những văn phạm tiếng Anh đơn giản hóa như ABC Grammar hay một số văn phạm chuyên sâu dành cho trẻ thơ như Grammar in Use, cách hướng dẫn sử dụng động từ, danh từ, tính từ...cho đến các thì của tiếng Anh. Ngoài việc luyện ngữ pháp thì phần mềm học tiếng Anh streamline còn giúp bé học đọc qua ứng dụng Reading Practice, hay trợ giúp bé cách viết tiếng Anh Writing Assitant và phương tiện học từ vựng vocabulary Study.

chức năng tiện ích khi sử dụng phần mềm học tiếng Anh streamline English Study

Trong phần mềm học tiếng Anh streamline English Study, bé sẽ được học qua bảy cuốn từ điển. mặc dù thế , chỉ một sô cuốn từ điển thích hợp với học trò lớp 2 như:

- Từ điển Anh - Việt, song song với đó số lượng từ phát âm là 14000 từ và hình minh hoạ là 2000 từ.

- Văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar) dành cho trẻ em.

Trong phần mềm English Study có chứa tới hàng nghìn từ vựng và cách phát âm khác nhau .

- Say It Naturally: học đàm thoại tiếng Anh.

- Streamline English, New American Streamline: là 2 cuốn giáo trình luyện nghe.

- Crossword Game: Trò chơi ô chữ tiếng Anh

Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study rất phong phú , bé sẽ mặc sức học tập và tra cứu, đặc biệt trong từ điển Anh - Việt đang có gần 90.000 mục từ; đồng nghĩa và phản nghĩa; phân loại từ (lexicon Dictionary) để các bé có thể tham khảo. Với dung lượng khá nhỏ ( chỉ khoảng 619.2MB), phụ huynh có thể giúp bé học mà ko cần CD trong ổ đọc. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm tiếng anh lớp 1 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Nếu như bố mẹ chưa có phần mềm tạo ổ đĩa ảo, bố mẹ có thể tham khảo cách tư vấn và hướng dẫn trực tiếp tại Alokiddy để tải phần mềm học tiếng Anh cho trẻ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét