Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Một số trung tâm học tiếng Anh cho bé

Tìm cho trẻ địa chỉ học tiếng Anh tốt không hề là điều dễ dàng cho các bậc ba má khi sàng lọc. hiện tại có tương đối nhiều địa chỉ tốt, uy tín nhưng giá thành đắt đỏ cũng được xem là bài toán mà nhiều bậc cha mẹ không thể bảo đảm cho con của mình học chu toàn hầu hết các khóa học. Nhưng nếu lựa chọn trung tâm kém uy tín thì sẽ tác động trực tiếp đến khả năng tiếp thu và kết quả cuối cùng học tập của các bé. như vậy cho con học tiếng Anh ở chỗ nào? Trong bài viết này Alokiddy sẽ chia sẻ tới anh chị một đôi lưu ý khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ.

Tiếng Anh trẻ em nên học ở đâu

Hãy lựa chọn trung tâm học tiếng Anh theo trình độ của bé

Điều đầu tiên các bậc cha mẹ chớ quên khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho con cái đó là dựa vào trình độ và năng lực, khả năng tiếp thu của bé. Bé nhà bạn đang học lớp 1 nhưng từ bé đang được làm quen với môi trường tiếng Anh, khả năng nghe và tiếp nạp dữ liệu bằng tiếng Anh rất tốt . Và thậm chí nhiều bé mới học lớp 1 nhưng trình độ sẽ có khả năng tương đồng với các bé lớp ba , lớp 04 . Với các trường hợp này, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các trung tâm Anh ngữ quốc tế như Apolo, Hội đồng Anh… cho bé theo học.

dù thế những trung tâm nước ngoài dạy tiếng Anh trẻ nhỏ sẽ có chi phí học rất cao . Các bậc phụ huynh nên đảm bảo đủ ngân sách để bé theo học đầy đủ các khóa từ đầu đến cuối, tránh tình trạng bỏ giữa chừng sẽ ảnh hưởng đến kết quả học chuyên tâm của bé.

Nhưng có một điều mà nhiều phụ huynh thắc mắc đó là làm thế nào để biết con mình đang ở trình độ tiếng Anh nào và mức điểm nào thì tương đương với khóa học học để từ đó có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Cách chọn khóa học tiếng Anh trẻ em phù hợp

Vậy làm thế nào để biết bé nhà bạn đang ở trình độ nào. Bạn có thể vào mạng và tìm các bài test cho bé làm trong quãng thời gian nhất thiết . Trên trang Alokiddy hiện có bài test được triển khai xây dựng theo khung tri thức chuẩn, sau khi bé chấm dứt bài test sẽ cho kết quả và gợi ý khóa học phù hợp. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo trên trang này nhé.

Các bậc cha mẹ chỉ cần đăng ký tài khoản trên trang, tiếp đến làm theo hướng dẫn. Việc nhận định năng lựa qua bài test không chỉ giúp bạn nắm được trình độ của bé mà từ đó bạn có thể lựa chọn cho bé khóa học phù hợp nhất với bé.

Có nên cho bé đến các trung tâm tiếng Anh để học?

Thực tế, nếu có môi trường tiếng Anh tốt, bạn nên cho bé tiếp xúc càng sớm càng tốt. Nếu bạn tìm thấy trung tâm dạy tiếng Anh cho bé uy tín, bạn có thể đăng ký các khóa học lâu bền để bé nhà bạn học trong thời gian cố định. Khi gửi gắm con vào 1 số trung tâm nhưng quyết chí theo giáo viên nước ngoài 100% càng tốt, các bậc phụ huynh cũng nên kiểm tra tình hình diễn biến học tập để xem bé đã tiến bộ như thế nào nhé.

kế bên đến trực tiếp trung tâm để học thì giờ đây các bé cũng có thể lựa chọn phương pháp học tiếng Anh trẻ em online. Với kỹ thuật hiện đại, chỉ cần máy tính nối mạng, tai nghe và mic uy tín là bé có thể học tiếng Anh ở mọi nơi mà vẫn đảm bảo công hiệu.

Với phương pháp học tiếng Anh trẻ em online này, các bậc phụ huyn có thể tham khảo trên trang Alokiddy. Đây là trang web tiếng Anh dành cho trẻ em với độ tuổi và trình độ khác biệt. Trước khi đăng ký khóa học, các bé sẽ có được làm một bài test trong thời gian nhất định để kiểm tra trình độ sau đó sẽ có gợi ý khóa học tương đương. Với phương pháp học này, bé nhà bạn không cần thiết phải đến trung tâm mà vẫn có thể cải tạo được trình độ tiếng Anh trong đợt hè này rồi.

hy vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ biết cách lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho bé nhà mình trong dịp hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét