Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Giới thiệu sách tiếng Anh lớp bốn của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 01

Sách tiếng Anh lớp bốn của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 1 nằm ở trong chương trình sách giáo khoa tiếng Anh tiểu học thí điểm theo Đề án ngoại ngữ 2020, bước đầu được Bộ Giáo dục và đào tạo đất nước việt nam triển khai từ năm học 2010-2011. Bộ sách được cách tân khá nhiều giúp đa dạng và đa dạng nội dung dạy tiếng Anh cho học trò tiểu học.

Giới thiệu cuốn sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 01

Theo chương trình Sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 1 thì chương trình này bắt đầu được dạy từ lớp 03 như một môn học bắt buộc và thời lượng dạy là 4 tiết/ tuần. Để được trở thành trường thí điểm trước hết cho các bộ sách thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì trường tiểu học đó phải bảo đảm đủ điều kiện về uy tín chất lượng, đặc biệt thầy giáo dạy tiếng Anh phải vượt qua được kì sát hạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đối với giáo viên Tiếng anh tiểu học là B2.

Sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 1

Sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 1 được trình bày như những bộ sách giáo khoa khác nhưng được nâng cao về nội dung tri thức có trong các units, đặc biệt là về kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết. Sách giáo khoa thí điểm lấy học sinh làm trung tâm với nhiều nội dung kích thích sự hoạt động trí não của trẻ, đòi hỏi bé phải quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn.

một vài Units trong Sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 1

Nội dung trong một bài học của Sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục thí điểm học kì 1

Với nội dung mới này, bố mẹ hoàn toàn có thể có khả năng cho bé bám sát các chương trình học trong sách giáo khoa mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào nội dung các bộ sách tiếng Anh nâng cao khác. Tuy nhiên, do chỉ có một số trường tiểu học đạt điều kiện thí điểm mới có bộ sách này nên bố mẹ hãy thật cẩn thận lúc tìm hiểu mua sách, tránh trường hợp sách thât-sách giả. Ngoài những bộ sách giáo khoa thì Alokiddy.com.vn còn giới thiệu nhiều đầu sách thú vị khác, bố mẹ hãy truy cập và tham khảo những cuốn sách này nhé.

Nguồn bài viết: Alokiddy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét