Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Disney Magic English Đĩa học từ vựng cho bé lớp 5

Làm sao để bé thích thú và háo hức học tiếng Anh đây? Bởi theo khoa học chứng minh, não bộ của bé chỉ thực sự hoạt động nếu cảm giác thấy thích thú với một vấn đề nào đó mới mẻ và như vậy, bé sẽ tiếp thụ nhanh nhất, học hữu hiệu nhất. Học từ mới tiếng Anh lớp 5 cho trẻ con qua đĩa Disney Magic English sẽ không thành vấn đề nếu ba má muốn giáo dục trẻ từ sớm. Với bộ đĩa tiếng Anh cho trẻ em này, bé có thể nói tiếng Anh lưu loát và luôn cảm thấy hào hứng đối với môn tiếng Anh lúc học tại nhà.

Sử dụng Disney Magic English giúp bé học từ vựng

Như bạn đã biết tiếng anh dành cho trẻ em rất quan trọng. Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English được cho là phương pháp học tiếng Anh cho trẻ tuyệt vời để bé vừa học vừa chơi. Với cách học tiếng Anh cho trẻ em qua đĩa này, bố mẹ chỉ cần một loại đầu đĩa và một cái tivi là có thể cho bé học mà không nên làm đến bất kì trung tâm hoặc lớp học thêm tiếng Anh nào.

Disney Magic English – đĩa tiếng Anh cho trẻ em rất là cuốn hút và sinh động, lôi cuốn các bé qua những nhân vật nổi tiếng của hãng Film Disney. Cùng với Magic English, bé sẽ bị cuốn theo những thiên thần đáng yêu hay những pha hành động vui nhộn, sinh động củaMickey, Donald, Goofy… Và đ.biệt, bé sẽ học từ vựng tiếng Anh lớp 5 bằng cách làm quen với những vốn tiếng Anh đơn thuần bằng h/ảnh trực giác hoặc qua các bài hát dễ thương.

Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English là phương pháp học tiếng Anh giúp người học tương tác, đi sâu vào yếu điểm của vấn đề cùng những hình ảnh có tính gợi hình cao, đánh thức giác quan và giuýp trẻ kích thích tư duy. Vì thế, các bé sẽ nhớ lâu và tiếp thu nhanh hơn.

Lợi ích của việc học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English

Bố mẹ không cần uổng phí sức và thời gian để suốt ngày phải đưa đón bé đến các trung tâm học tiếng Anh mà vẫn nói tiếng Anh lưu loát. Ngoài ra, bố mẹ cũng không mất quá nhiều thời gian cả ngày, cả buổi để dạy trẻ học tiếng Anh mà bé vẫn có thể tự xem và học một cách tự nhiên, thấm nhuần nhất không cần đến bố mẹ dạy. hơn nữa, học từ vựng tiếng Anh lớp 5 qua đĩa Disney Magic English còn đem đến khá là nhiều lợi ích sau đây :

- Hình ảnh hóa nội dung: là phương pháp học hiện đại các bé hiểu nội dung của từ, cụm từ và các hoàn cảnh tình huống giao tiếp mà không cần giảng giải bằng bất cứ ngôn ngữ nào khác.

- Thực hiện học đi đôi với hành: mỗi phần học, bé sẽ được thu nạp một tình huống giao thiệp và văn cảnh chi tiết để sử dụng vào tình huống thực tế bằng cách trả lời các câu hỏi thông minh liên quan để bé phát triển thành linh động hơn..

- Bé sẽ không học thụ động: do bé lớp 5 đang trong lứa tuổi đến trường và thích xem phim hoạt hình hơn là đọc sách. thành thử, nắm bắt được tâm lý này, Walt Disney đã cắt những trích đoạn phim hoạt hình tốt nhất kéo theo các ca khúc vào video cùng khoảng thời gian "khéo léo" xen vào đó là những câu, từ tiếng Anh rất đơn giản và thích hợp với trích đoạn thực tế của phim. Vì thế, dù đang xem phim thế nhưng bản tính là trẻ đang học. Đây là phương pháp học từ vựng cho trẻ em đang được kiểm chứng ở rất là nhiều nước lớn mạnh trên toàn thế giới .

Đĩa tiếng Anh cho trẻ em Disney Magic English gồm có các đĩa:

- Học tiếng Anh qua những câu chuyện.

- Hát lặp đi lặp lại các câu trả lời

- Tăng vốn từ vựng qua sự lặp lại.

- khai triển tiếng anh phê chuẩn các hoạt động

Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English giúp các bé nhà bạn luyện các kĩ năng phát âm, nghe nói như người bản xứ ngay từ nhỏ, xem đi xem lại nhiều lần mà không biết chán. Thật thú vị phải không? Nếu có nhu cầu nghiên cứu thêm những bộ đĩa tiếng Anh cho trẻ em khác, bố mẹ hãy truy nhập website Alokiddy.com.vn nhé.

Bài viết gốc: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét