Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Những cuốn Sách truyện tiếng Anh cho bé lớp 03 hay trong đợt h��

Bộ tuyển tập tựa đề sách truyện tiếng Anh cho bé lớp 3 hay trong hè này sẽ giải đáp khúc mắc và thắc mắc của phụ huynh về việc để trẻ làm gì sau khi đã học hết các trò chơi và đi du lịch . nơi này , bố mẹ sẽ tìm được nhiều cuốn sách truyện tiếng Anh cho trẻ thơ tiểu học từ những câu chuyện cổ tích hiện đại, động vật được tư cách hoá...

Một số Sách truyện tiếng Anh cho các bé lớp 03 hay trong hè này

Trong hè này có khá là nhiều cuốn sách truyện học tiếng Anh cho trẻ hay mà bố mẹ nên tham khảo như: Ninja Red Riding Hood, Have You Seen My Dragon, The Pout-Pout Fish Goes to School... Những cuốn sách này lời hứa hẹn sẽ mang tới cho bé kì nghỉ hè bổ ích và cự kỳ thú vị. tiếp sau đây là nội dung chính của những cuốn sách truyện tiếng Anh cho bé này.

The Pout-Pout Fish Goes to School

Những cuốn sách về trường học hẳn là thứ cuối cùng mà các bé thích thú trong những kì nghỉ hè. tuy thế, với Fish, ngay ngày trước nhất bước chân đến cổng trường, cậu đã có cảm giác mình không thuộc về nơi nà bởi cậu không có cách gì để làm được những gì mà người khác làm. Cậu rất lo ngại về việc mình không đủ thông minh hoặc mình đã đến sai chỗ và cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra cho tới khi cậu tìm đến đúng lớp của mình. Bắt đầu từ đây, việc làm của cậu trở nên có ý nghĩa hơn. Bạn có thể tham khảo nhiều sách giúp bé học tiếng anh lớp 5 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Have You Seen My Dragon?

Các bé tập học tiếng Anh chưa bao giờ vui vẻ đến thế. Những hình minh hoạ và những nét vẽ cụ thể tràn đầy màu sắc luôn hấp dẫn các nhỏ bé tuổi. Trẻ sẽ cố gắng phát hiện con rồng thích thám hiểm trong cuốn sách truyện tiếng Anh cho trẻ này.

Ninja Red Riding Hood

Ninja Red Riding Hood được viết bởi nhà văn Corey Rosen Schwart, đây là nhà văn từng nổi tiếng với các cuốn truyện như: "Ba chú Lợn con" (Three Little Pigs), Cô bé Quàng khăn đỏ (Red Riding Hood). Bé sẽ được trải nghiệm, các lưu vào những màn võ thuật cực đỉnh cùng những mở rộng vô cùng mới lạ. Nếu như bé từng yêu thích Three Little Pigs hay Red Riding Hood thì chắc hẳn cũng sẽ yêu thích cuốn truyện này.

Troll Swap

Troll Swap có nội dung xoay quanh một cô bé ầm ĩ , không ngăn nắp có tên là Tabitha Lumpit, hoàn toàn trái ngược với gia đình vốn lịch sự và gọn gàng của mình. Trong khi ấy, Timothy Limpet lại là một cậu bé yên tĩnh và ưa sạch sẽ, lại không phải nghĩ mình lại thuộc về một gia đình rếch rác như thế. Vì thế, 2 đá trẻ đã tìm mọi cách để đổi nhà cho nhau. Và cuối cùng là chúng phá hiện ra, không nơi nào bằng nhà mình.

Trên đây là một đôi cuốn sách truyện tiếng Anh cho bé hay, Alokiddy hi vọng bé sẽ có kì nghỉ hè với những trải nghiệm thú vị và thật bổ ích. Hãy đồng hành cùng Alokiddy để khám phá những cuốn sách hay dành cho bé bố mẹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét