Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Trẻ thơ mẫu giáo học tiếng Anh thông qua truyện kể The Frog Prince

Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện kể The Frog Prince là một câu chuyện cổ tích cho bé thiếu nhi cực hay được truyển miệng và thường được các bà mẹ trên thế giới kể cho con mình nghe. Truyện không chỉ những phù hợp với các bé mẫu giáo mà ngay cả các bé tiểu học cũng cự kỳ yêu thích.

Một câu chuyện tiếng Anh thực sự hay sẽ giúp các bé cuốn theo mà ko phải biết thời gian đang trôi qua giống như cỡ nào. Thông qua tình hình diễn biến câu chuyện, bé sẽ bộc lộ mọi cung bậc cảm xúc: ham thích, buồn chán, buồn phiền, hồi hộp, vui vẻ. Đây là trải nghiệm thông thường của bất kỳ người đọc hay nghe câu chuyện nào trong tiếng Anh. đấy là lí do học tiếng Anh cho trẻ qua truyện lại trở nên ngạc nhiên - thú vị và cuốn hút.

Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện kể The Frog Prince

Truyện tiếng Anh thiếu nhi The Frog Prince kể về một chàng hoàng tử khôi ngô bị yểm bởi pháp thuật bởi một mụ phù thuỷ gian ác. Chính những giọt nước mắt của công chúa đã giúp hoàng tử trở lại và hoá giải mọi phép thuật. Và như các bé đã thấy rồi đyấ, công chúa không ngần ngại chối bỏ "lời cầu hôn" của hoàng tử và quay lại vương quốc của chàng, họ sống bên nhau đầm ấm đến đầu bạc răng long. Diễn biến truyện tiếng Anh trẻ em này cụ thể như thế nào, mời các bé cùng theo dõi sau đó sau đây để hiểu rõ hơn về câu chuyện này nhé. Bạn có thể tham khảo nhiều truyện tiếng anh lớp 3 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Nội dung câu chuyện The Frog Prince

Công chúa và hoàng tử sống vui vẻ bên nhau trọn đời

Truyện tiếng Anh cho trẻ em Frog Prince đem đến cho trẻ em sự trải nghiệm thú vị về tình yêu, lòng anh dũng. Đến với Alokiddy.com.vn, bé sẽ đọc những câu chuyện vui vẻ, thú vị và giúp học tiếng Anh một cách hiệu nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét