Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Các bài hát vui nhộn giúp bé học tiếng Anh

Bé 4 tuổi đã học được tiếng Anh chưa. thực tiễn cho chúng ta thấy bé được tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm thì khả năng nghe và lắng tai nghe ngoại ngữ cự kỳ tốt . Với các bé ở lứa tuổi này, bé có thể chưa biết đọc cơ nhưng mà đã cảm có được thanh âm, vì thế bạn có thể cho bé học tiếng Anh qua các bài hát. dưới đây là ba bài hát tiếng Anh cho bé 4 tuổi cực vui nhộn, chắc hẳn khi mở nhạc bé nhà bạn sẽ thích đó.

Bé 4 tuổi học tiếng ANh qua những bài hát sau

3-bai-hat-tieng-anh-vui-nhon-cho-be-4-tuoi

1. Bài hát tiếng Anh vui nhộn ABC song

Đây là bài hát tiếng Anh cho bé 4 tuổi rất phổ biến. Qua bài hát với lời dễ nhớ và âm điệu vui nhộn sẽ giúp bé học thuộc chữ cái trong bảng tiếng Anh một cách nhanh nhất. Học tiếng Anh qua bài hát cũng được xem là phương pháp phổ biến được những cha mẹ vận dụng cho cho các bé trong chu kỳ học tiếng Anh.

2 . Bài hát song ngữ tiếng Anh Animals

Bài hát tiếng Anh song ngữ Amimals cũng là bài hát tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo mp3 cực hay vừa giúp các bé nhớ tên động vật bằng tiếng Anh, vừa tạo cảm giác thấy thích thú khi học tập.

3. Bài hát tiếng Anh vui nhộn cho bé 4 tuổi The butterfly colors song

Lời bài hát giản đơn với các từ phổ biến như: sky, reb, blue… giúp bé dễ nhớ mỗi khi hát và áp dụng được vào đời sống thường ngày. anh chị nên cổ vũ các bé học thuộc lời bài hát sau đó hát theo như thế chúng ta sẽ vừa rèn luyện được kỹ năng nghe, vừa rèn được kỹ năng nói uyển chuyển hơn và giống như với người bản ngữ hơn đó.

Với các bé 4 tuổi, việc học tiếng Anh qua bài hát là một phương pháp hay và mang tới hữu hiệu . Bé nhà bạn vừa học vừa chơi vừa được tiếp xúc với ngôn ngữ sớm, như vậy khả năng nghe nói của bé sẽ rất tốt.

Ngoài ra, các mẹ có thể cho bé học trực tiếp trên trang Alokiddy với các bài học đơn giản và sinh động để giúp bé làm quen với tiếng Anh sớm hơn nhé.

Tham khảo tại: Alokiddy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét