Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phần mềm tiếng Anh bậc tiểu học cho bé lớp 3 TFLAT

Phần mềm tiếng Anh tiểu học cho bé lớp 03 TFLAT hiện nay đang là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ trên smart phone nổi tiếng với khoảng hơn 10 phần mèm giúp bé học tiếng Anh sao cho hữu hiệu. Alokiddy.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm này trong bài viết tiếp sau đây .

Phần mềm tiếng Anh trẻ em cho trẻ lớp 3 TFLAT

Phần mềm tiếng Anh tiểu học TFLAT Offline là phần mềm bộ từ điển Anh-Việt có phát âm sử dụng dưới cách thức offline. Phần mềm này còn có chức năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng Anh đều được. Ngoài tác dụng này, người sử dụng sẽ có khả năng sử dụng để luyện nghe, học từ vựng không cần đến 3G hay wifi, thích hợp với bé tiểu học, đ-biệt là bé học sinh lớp 3 dùng để mở rộng thêm vốn từ cùng cách phát âm chuẩn. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm tiếng anh lớp 3 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Phần mềm tiếng Anh học phát âm chuẩn của TFLAT

Phần mềm tiếng Anh tiểu học này rất thích hợp cho các bé đã mất căn bản và những bé mới khởi điểm học tiếng Anh. Tại phần mềm này, bé sẽ dễ dàng được rèn luyện đầy đủ các kĩ năng như: nghe, nói, đọc, viết và phiên âm tiếng Anh với ghi âm giọng chuẩn. Học phần mềm này có tương đối nhiều quyền lợi chính đáng cho bé như:

Phần mềm tiếng Anh học phát âm chuẩn của TFLAT

- Bé sẽ biết chác phát âm đúng 44 âm trong tiếng Anh.

- Có nhiều từ vựng liên quan với nhau.

- Có thể kiểm tra từ điển ngay trong chính phần mềm này mà không cần thoát ra.

Phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh tiểu học của TFLAT

Đây là phần mềm tiếng Anh cho trẻ giúp bé học ngữ pháp hàng ngày một cách hiệu quả. Phần mềm này cũng có thể học ngữ pháp lý thuyết, ngữ pháp thực hành, học cùng với thhàn ngữ, danh ngôn trong các truyện hài mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

Phần mềm học từ vựng tiếng Anh tiểu học của TFLAT

có rất nhiều phần mềm tiếng Anh tiểu học cho bé giúp bé nhớ tiếng Anh dễ dàng trong phần mềm này theo chương trình sách giáo khoa của việt nam. Ngoài ra, nó còn giúp bé học và thi tiếng Anh dễ dàng. Cách học khá dễ dàng, các bé chỉ cần chơi trò chơi để nhớ mặt chữ, sẽ có phần luyện đọc và chấm điểm sau khi bé đọc đúng các từ. Với phần mềm này, bé sẽ học tiếng Anh mà không hề cảm thấy nhàm chán.

tùy vào loại máy mà bố mẹ đang sử dụng, bạn truy cập và tải phần mềm tiếng Anh tiểu học cho bé do Alokiddy.com,vn giới thiệu bằng cách: truy cập vào CH Play/ App Store - > gõ tìm kiếm Tflat. Trên các màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều phần mềm của TFLAT và bạn chỉ cần chọn phần mềm phú sáp nhập với bạn và thiết lập vào điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét