Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Giúp bé học tiếng Anh qua truyện Ông lão đánh cá và con cá vàng

Học tiếng Anh qua truyện kể dành cho các bé tiểu học là một phương pháp tiếng Anh khá hữu hiệu giúp bé tiếp thụ dễ dàng từ vựng tiếng Anh ngay từ những ngày đầu. Học tiếng Anh thiếu nhi qua truyện kể cũng cần phải sàng lọc những câu chuyện tiếng Anh thích hợp với sự thông hiểu cũng tương tự như đảm bảo nhận thức của trẻ.

Giúp bé học tiếng Anh qua truyện Ông lão đánh cá và con cá vàng

Ông lãođánh cá và con cá vàng là câu chuyện tiếng Anh dành cho học trò tiểu hoc, mang lại nhiều ý nghĩa thú vị trong nội dung, có thể trở thành nền móng cho bé học tri thức cho bậc trung học cơ sở hoặc các lớp cao hơn ngày mai. Câu chuyện Ông lão đánh cá và con cá vàng mang nhiều sắc thái giáo dục về tính cách khác nhau giúp bé hình thành tư cách tốt nhất. Phụ huynh có thể lấy câu chuyện này để khuyên bảo và dạy bảo trẻ trong công đoạn học tiếng Anh của bé nhà mình.

Một số từ tựng trong truyện

Những câu chuyện tiếng Anh có h/ảnh sinh động cùng loài vật đáng yêu luôn được các bé ham thích. đ.biệt, một số câu chuyện có kèm theo video và phim hoạt hình mà bé đã được coi trước đó càng làm cho trẻ thêm hứng thú. Trong truyện có nhiều từ vựng khó nên phù hợp nhất là các bé học sinh lớp bốn , lớp 5. bố mẹ nên dành quãng thời gian để bé học tiếng Anh qua truyện kể, đầu tiên là cho bé tiếp cận từ vựng giản đơn, tiếp đến là những từ khó. đó là cách tiếp cận tiếng Anh khá là tốt cho học sinh tiểu học.

Học tiếng anh trẻ em qua truyện kể - Ông lão đánh cá và con cá vàng có đến năm lần ông lão ra biển gọi cá vàng. Trong năm lần, mỗi lần ông lão lại có tâm trạng khác nhau, từ bối rối, hổ thẹn đến hoảng sợ. Thái độ của chú cá vàng nhỏ bé cũng khiến biển cả thay đổi mà căn nguyên chính là lòn tham của bà vợ

Với các kể chuyện đơn giản như vậy, câu chuyện không hề đơn điệu mà ngược lại càng khiến cho người đọc cảm giác hứng thú, lôi cuốn. Đặc điểm của mỗi nhân vật càng được điểm tô và nổi trội hơn qua mỗi lần ông lão ra biển. Qua đây, cốt truyện dạy bé sự khoan dung , vị tha cũng như biết thỏa mãn với những gì mình có, muốn nhận được thành công tốt đẹp phải tùy vào sức lực của mình...

Các câu chuyện trong bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi mà Alokiddy.com.vn giới thiệu luôn giữ tinh thần vừa chơi vừa học, chơi mà học, học mà chơi. Các bé sẽ có những giây phút thật thư giãn bên bố mẹ và làm quen với ngoại ngữ- Tiếng Anh, môn học rất quan trọng cho tương lai của bé.

Tham khảo tại: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét