Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Giới thiệu Đĩa học tiếng Anh trẻ em lớp o1 Your Baby Can Read

Đĩa học tiếng Anh trẻ em lớp 01 Your Baby Can Read với phong cách học tiếng Anh đơn giản, trực quan giúp các bé lớp học tiếng Anh một cách dễ dàng, dễ hiểu nhất mà không cần đến bất cứ phương tiện hỗ trợ học nào.

Rất nhiều minh chứng khoa học cho chúng ta thấy , bé tập đọc ngay từ giai đoạn thơ ấu, việc học tiêng Anh cho trẻ sẽ trở lên dễ dàng hơn nhiều so với các giai đoạn khác. Điều kì diêu của việc tập đoc chính là nó liên quan trực sau đó những thành công trong bước ban đầu của trẻ. Học tiếng Anh qua đĩa sẽ giúp bé kích thích đa giác để bé tiếp cận với ngôn ngữ, từ đó phát triển trí não nhanh hơn. Giáo dục đúng phương pháp, kết hợp cùng sự bổ sung thể chất sẽ là chìa khoá đem lại sự thành công của trẻ trong sau này . Và đĩa học tiếng Anh lớp 1 Your Baby Can Read thành lập với mục tiêu như vậy.

Ưu điểm của Đĩa học tiếng Anh trẻ em lớp một Your Baby Can Read

Your Baby Can Read là đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 tối ưu hoá sự phát triển hoàn hảo của trẻ, là nền tảng để bé yêu luôn vượt lên trên phía trước. Đây cũng là video trước tiên trên thế giới được thiết nhiều giúp đỡ những đứa trẻ đang trong lứa tuổi học đọc, học viết, từng giành được sự chăm chú của tin tức và phương tiện truyền thông khác cũng giống như hàng triệu đứa trẻ khác ở Mỹ. Cha mẹ có thể tham khảo nhiều phương pháp khác giúp bé học tiếng anh lớp 4 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Đĩa học tiếng Anh cho trẻ nhỏ lớp 01 Your Baby Can Read cho bé được tạo bởi nhà khoa học người Mỹ Robert C. Titzer phối hợp cùng Học viện IQ, được sự phối hợp của Viện Nghiên cứu Giáo dục và nhãn hiệu Gainplus Eye Q (Abbott) như một cách dùng nhiều cảm thấy khác nhau để giúp trẻ học đọc và dạy trẻ em đoán có được sử dụng vài cảm giác cùng một khi.

Để bắt đầu học bộ đĩa phát triển đa giác này, bố mẹ nên cho bé bắt đầu xem video phần khởi đầu (Starter) tối thiểu là một tháng, mỗi ngày 2 lần trước khi chuyển sang Phần 1 (Vol.1).

Nghiên cứu trên thế giới cho thấy, ngay từ khi mới ra đời, cứ mỗi giây trong hệ thần kinh của trẻ sẽ có hàng chục ngàn mối liên kết của tế bào thần kinh được tạo nên qua 5 giác quan. Vì thế nếu kích kích thích 5 giác quan của đĩa tiếng Anh cho bé lớp 1 này nhằm mục đích khơi dậy tiềm năng trí tuệ cho trẻ thơ .

Tại Alokoiddy, có tương đối nhiều các phần mềm, sách dạy học tiếng Anh cho trẻ khác nhau, là phương pháp tích cực để hỗ trợ cho việc học tiếng Anh của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét