Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giúp Làm quen tiếng Anh cho tr�� em mẫu giáo qua học truyện

Làm quen tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo qua học truyện mục đích là sẽ giúp trẻ có thể làm quen với tiếng Anh một cách nhẹ nhõm, dễ chịu và vui vẻ. phối kết hợp học tiếng Anh cho trẻ qua truyện với các hoạt động tập hát, đọc thơ, nghe chuyện sẽ giúp bé làm quen với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng.

Cách Làm quen tiếng Anh cho con yêu mẫu giáo qua học truyện​

Kể chuyện tiếng Anh cho trẻ em trên cơ sở các hoạt động tiêu khiển sẽ giúp trẻ hiểu rõ được một vài mệnh lệnh hỏi đáp đơn giản về các đề tài như đồ vật, màu cơ bản ...và giúp trẻ có thể bắt chước hoặc phản xạ nhanh nhạy khi luyện phát âm tiếng Anh. do vậy, trẻ sẽ có thể phát âm chính xác hơn.

Khi kể chuyện bằng tiếng Anh cho bé, thầy giáo cũng cần trang bị các bé những đồ vật, đồ chơi vui chơi, còn cô giáo đóng vai trò là người hướng dẫn. Ngoài ra, các cô giáo cũng nên phát huy tính hoạt động, khả quan và tự hoạt dộng của trẻ thông qua các mẩu chuyện tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo nhiều truyện khác cho bé học Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Một số câu chuyện tiếng Anh dành cho bé

sau đây là giáo viên có thể tóm tắt kể chuyện tiếng Anh cho trẻ hoặc giúp trẻ đóng kịch qua mô hình rối như một số câu chuyện dưới đây:

- A POOR PIG (CON LỢN ĐÁNG THƯƠNG): Danny là một chú lợn con đáng thương, nó muốn từ bỏ căn hộ mình đang an cư lập nghiệp để du lãm toàn cầu và nguyện vọng có được một cái tai của thỏ, cái vòi của voi và cái đuôi dễ thương của con công. Vậy cơ nhưng mà , đến khi nó đạt được mọi thứ thì g.đình lại ko thấy được nó và con lợn lại quay lại hình dạng như cũ.

- DOLL TREE (CÂY BÚP BÊ): một hôm, đang trên đường đến trường, Mary đã cứu được một chú chim bị thương. Con chim này là con chim có phép thuật và nó đã trả ơn cô bé bằng cách tạo nên một cây búp bê mọc trong khu vườn nhà. Thế các, có quá nhiều búp bê lại mang đến cho Mary nhiều rắc rối.

- WHOSE EGG?(QUẢ TRỨNG CỦA AI?): trên hồ có một quả trứng nhỏ và chú thỏ Davie nhìn thấy? Chú băn khoăn không biết ai là mẹ của quả trứng. Dưới sự hỗ trợ nhiệt thành của bác gà mái, quả trứng đã nở ra một chú rùa con. Và các bé đã biết mẹ của quả trứng này là ai rồi phải không?

Kể chuyện bằng tiếng Anh cho bé mang đến nhiều sự hứng thú hơn là các phương pháp học tiếng Anh trẻ em một cách thông thường. chắc hẳn, với những câu chuyện kể của Alokiddy, bé sẽ tìm ra sự hứng thú và hăng say khi học tiếng Anh đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét