Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Đề thi cho bé ôn ioe tiếng Anh lớp 5 vòng 1

Đề thi IOE tiếng Anh lớp 5 trên mạng bao giờ cũng đòi hỏi nhiều tri thức khá khó và buộc các bé phải nắm được đầy đủ các kiến thức trong sách giáo khoa. cùng thời gian , các bé còn phải tìm tòi, tìm hiểu các tài liệu tham khảo hoặc sách vở bên ngoài. Xuất phát từ trên thực tế đó, Alokiddy.com.vn giới thiệu đến các bé bộ đề thi ioe tiếng Anh lớp 5 vòng 1 được sưu tầm từ các trường khác nhau trên cả nước, đóng vai trò như một nguồn tham khảo mới mẻ lúc các bé muốn tìm tài liệu để học thi IOE tiếng Anh lớp 5.

Bé ôn tập với đề thi ioe tiếng Anh lớp o5 vòng một​

Đề thi ioe tiếng Anh lớp 5 vòng 1 có đến 27 câu hỏi, được minh họa bằng h/ảnh, màu sắc hoặc khung hình khác nhau mang đến sự thu hút mới mẻ. Cách xếp đặt câu, cách phát âm câu, tìm trọng âm của câu hoặc đoán từ còn thiếu trong câu...cũng được đề ra với nội dung mới mẻ và phong phú khiến các bé hoàn toàn không cảm thấy nhàm chán. đ-biệt, bé còn được ôn luyện ioe olympic tiếng Anh lớp 5 với nhiều dạng kiến thức, nhiều dạng từ vựng khác nhau nên việc củng cố kiến thức cũng được đi vào chuyên sâu hơn.

sau đây là Đề thi ioe tiếng Anh lớp 5 vòng 1 cấp quốc gia dành tặng các bé.

Question 1:

Question 2:

Question 3:

Question 4:

Question 5:

Question 6:

Question 7:

Question 8:

Question 9:

Question 10:

Question 11:

Question 12:

Question 13:

Question 14:

Question 15:

Question 16:

Question 17:

Question 18:

Question 19:

Question 20:

Question 21:

Question 22:

Ôn luyện ioe tiếng Anh lớp 5 vòng 1 nên kiến thức còn ở dạng khá đơn giản hóa nên phù hợp với các bé đang có nhiều năng lực khác nhau, đánh giá kiến thức cũng dễ dàng hơn. ở bên những mẫu đề thi ioe olympic tiếng Anh lớp 5 dành cho trẻ, bố mẹ cũng có thể tham khảo nguồn tài liệu dành cho các kì thi học kì, kì thi học trò giỏi, bài ôn luyện...tại Alokiddy.com.vn nhé.

Tham khảo tại: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét